Chương trình Bảo hiểm MobiCare Plus

XÁC NHẬN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM MOBICARE PLUS
Thông tin sản phẩm bảo hiểm:
Chương trình Bảo hiểm: MobiCare Plus
Số tiền bảo hiểm:
  • Quyền lợi Sinh mạng: 10.000.000 đồng
  • Quyền lợi Tai nạn: 10.000.000 đồng
  • Quyền lợi Trợ cấp Nằm viện và Phẫu thuật: 20.000.000 đồng
Thời hạn bảo hiểm: 1 năm kể từ ngày được Bảo hiểm PVI chấp thuận bảo hiểm
Tôi đồng ý tham gia bảo hiểm MobiCare Plus thuộc gói MC600 tôi đã đăng ký với MobiFone. Tôi xác nhận đã đọc kỹ và chấp nhận tất cả các điều khoản trong Chương trình bảo hiểm MobiCare Plus của Bảo hiểm PVI dưới đây và cam kết bản thân KHÔNG THUỘC những đối tượng bị loại trừ sau:
  • Chưa đủ 16 tuổi và/hoặc trên 60 tuổi;
  • Có công việc nặng nhọc hay nguy hiểm như làm việc trong hầm mỏ; đào hầm; làm việc dưới nước; thợ lặn; đánh bắt thủy hải sản; cảnh sát điều tra hình sự; cảnh sát đặc nhiệm; diễn viên đóng thế trong những cảnh nguy hiểm; quân đội (ngoại trừ công việc văn phòng); công việc liên quan đến bom/mìn như cảnh sát phá dỡ bom/mìn; công nhân phá dỡ bom/mìn;
  • Bị bệnh tâm thần, phong, ung thư; bị tàn tật hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên; hoặc đang trong thời gian điều trị bệnh tật, thương tật; hoặc đang trong thời gian chuẩn bị để được làm các xét nghiệm, chẩn đoán y khoa cho các triệu chứng hay một căn bệnh chưa rõ;
  • Đang cách ly y tế và/hoặc đang điều trị Covid-19 theo quyết định của Cơ quan y tế/Chính quyền địa phương.
Tôi cam kết:
  • Những thông tin được kê khai ở trên là hoàn toàn đúng sự thật và chính xác; 
  • Hiểu rằng bất kỳ thông tin nào khai báo không đúng sự thật có thể dẫn đến việc Giấy chứng nhận bảo hiểm/Hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực và/hoặc Bảo hiểm PVI có quyền từ chối một phần hoặc toàn bộ trách nhiệm bồi thường khi phát sinh sự kiện bảo hiểm;
  • Đồng ý sẽ thông báo cho Bảo hiểm PVI về bất cứ sự thay đổi thông tin nào (nếu có);
  • Đồng ý để bác sĩ, cán bộ tư vấn tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế đã điều trị hoặc tư vấn sức khỏe cho tôi cung cấp mọi thông tin liên quan đến sức khỏe của tôi cho Bảo hiểm PVI nếu có sự nghi vấn, nhằm đáp ứng các yêu cầu về giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho tôi.
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM MOBICARE PLUS
(Căn cứ Quy tắc Bảo hiểm Con người kết hợp ban hành kèm theo Quyết định số 1312/QĐ-PVIBH ngày 27 tháng 10 năm 2014 của Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI)
Giới thiệu MobiCare Plus
Chương trình Bảo hiểm MobiCare Plus là chương trình bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bệnh tật kết hợp với gói MC600 do MobiFone phát hành nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn về dung lượng data mạnh kèm theo quyền lợi được bảo vệ về sức khỏe trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Điều 1: Đối tượng tham gia bảo hiểm:
Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống hợp pháp tại Việt Nam từ đủ 16 đến 60 tuổi, loại trừ các đối tượng sau đây:
  • Có công việc nặng nhọc hay nguy hiểm như làm việc trong hầm mỏ; đào hầm; làm việc dưới nước; thợ lặn; đánh bắt thủy hải sản; cảnh sát điều tra hình sự; cảnh sát đặc nhiệm; diễn viên đóng thế trong những cảnh nguy hiểm; quân đội (ngoại trừ công việc văn phòng); công việc liên quan đến bom/mìn như cảnh sát phá dỡ bom/mìn; công nhân phá dỡ bom/mìn;
  • Bị bệnh tâm thần, phong, ung thư; bị tàn tật hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên; hoặc đang trong thời gian điều trị bệnh tật, thương tật; hoặc đang trong thời gian chuẩn bị để được làm các xét nghiệm, chẩn đoán y khoa cho các triệu chứng hay một căn bệnh chưa rõ;
  • Đang điều trị Covid19 hoặc đang bị cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung theo quyết định của Cơ quan y tế/Chính quyền địa phương.
Trường hợp tham gia bảo hiểm không đúng đối tượng, Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ bị vô hiệu và phí bảo hiểm sẽ không được hoàn trả cho NĐBH.
Điều 2: Các khái niệm:
- Bệnh có sẵn: Là những bệnh có từ trước ngày bắt đầu tham gia bảo hiểm và là bệnh mà Người được bảo hiểm:
  • Đã phải điều trị trong vòng 3 năm trước ngày bắt đầu bảo hiểm, hoặc
  • Có triệu chứng về mặt y khoa, đã tồn tại và có nguồn gốc từ trước khi Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, bất kể là Người được bảo hiểm đã được điều trị hay tư vấn khám trước đó hay chưa
- Bệnh đặc biệt: Là các bệnh ung thư và u bướu các loại, huyết áp, tim mạch, loét dạ dày, viêm đa khớp mãn tính, loét ruột, viêm gan các loại, viêm màng trong dạ con, trĩ, sỏi các loại trong hệ thống tiết niệu và đường mật, đục nhãn mắt, viêm xoang, tiểu đường, hen phế quản, parkinson, viêm thận, bệnh liên quan đến hệ thống tái, tạo máu như lọc máu, thay máu.
- Bệnh, dị tật bẩm sinh: Là sự phát triển không bình thường của một bộ phận hoặc cấu trúc về mặt hình dạng, cấu tạo hoặc vị trí ngay từ khi hình thành trong tử cung.
Điều 3: Phạm vi bảo hiểm:
Người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật (trong đó bao gồm cả tử vong do biến chứng của tiêm chủng và tử vong do dịch bệnh) trừ những trường hợp bị loại trừ theo quy định tại Điều 4 dưới đây;
Người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn, trừ những trường hợp bị loại trừ theo quy định tại Điều 4 dưới đây;
Người được bảo hiểm ốm đau, bệnh tật (bao gồm cả điều trị do biến chứng của tiêm chủng), thai sản phải nằm viện hoặc phẫu thuật, trừ những tường hợp bị loại trừ theo quy định tại Điều 4 dưới đây.
Hiệu lực bảo hiểm:
- Đối với trường hợp tử vong do ốm đau, bệnh tật: Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm:
  • 30 ngày đối với trường hợp ốm đau, bệnh thông thường;
  • 12 tháng đối với bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn;
- Đối với trường hợp tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn: Bảo hiểm có hiệu lực kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm.
- Đối với trường hợp nằm viện hoặc phẫu thuật: Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm:
  • Không áp dụng thời gian chờ đối với trường hợp ốm đau, bệnh thông thường;
  • Đối với trường hợp điều trị biến chứng thai sản, sẩy thai, nạo thai theo chỉ định của bác sĩ trước 90 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm, hoặc đối với trường hợp sinh đẻ trước 270 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm, số tiền được chi trả sẽ tính theo tỷ lệ giữa số ngày kể từ ngày bắt đầu hiệu lực bảo hiểm đến ngày rủi ro được bảo hiểm xảy ra với 90 ngày hoặc 270 ngày; 
  • 30 ngày đối với bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn.
Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm:
Trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do các nguyên nhân thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả toản bộ Số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm;
Trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả tiền bảo hiểm theo “Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật” của Bảo hiểm PVI được đính kèm theo Chương trình bảo hiểm MobiCare Plus này, trên cơ sở Quyết định số 05/TC-BH ngày 02/01/1993 của Bộ Tài Chính về việc ban hành Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật.
Trường hợp Người được bảo hiểm phải nằm viện thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả trợ cấp cho Người được bảo hiểm trong thời gian nằm viện điều trị như sau:
  • 10 ngày đầu: Chi trả 100.000 đồng/ngày;
  • 20 ngày tiếp theo: Chi trả 60.000 đồng/ngày;
  • 30 ngày tiếp theo: Chi trả 40.000 đồng/ngày.
- Số ngày trả trợ cấp nằm viện được tính kể từ ngày nằm viện thứ 2 trở đi đối với mỗi lần nằm viện. Số ngày chi trả trợ cấp trong năm được tính liên tục không phụ thuộc vào số lần nằm viện, tối đa không quá 60 ngày/năm bảo hiểm.
Trường hợp nằm điều trị tại Bệnh viện đông y hoặc Khoa điều trị đông y. Bảo hiểm PVI chi trả trợ cấp 40.000 đồng mỗi ngày nằm điều trị và không vượt quá 150 ngày/năm bảo hiểm.
Trường hợp Người được bảo hiểm phải phẫu thuật thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả tiền trợ cấp theo “Bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật” của Bảo hiểm PVI được đính kèm theo Chương trình bảo hiểm MobiCare Plus này.
Điều 4: Các điều khoản loại trừ:
1. Những điểm loại trừ áp dụng chung: 
- Hành động cố ý của Người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp;
- Người được bảo hiểm từ 16 tuổi trở lên vi phạm pháp luật hình sự, nội quy, quy định của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức xã hội, vi phạm luật lệ an toàn giao thông khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông;
- Người được bảo hiểm sử dụng rượu, bia, ma túy hoặc các chất kích thích tương tự khác;
- Động đất, núi lửa, nhiễm phóng xạ;
- Chiến tranh, nội chiến, đình công.
2. Những điểm loại trừ chỉ áp dung cho trường hợp nằm viện hoặc phẫu thuật: 
- Người được bảo hiểm nằm viện điều trị các bệnh suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, thoái hóa cột sống, gai đốt cột sống, hoặc điều trị tại các viện điều dưỡng, an dưỡng;
- Nằm viện để kiểm tra sức khỏe hoặc khám giám định y khoa mà không liên quan đến việc điều trị bệnh tật;
- Điều trị hoặc phẫu thuật các bệnh bẩm sinh, những thương tật và chỉ định phẫu thuật có từ trước ngày bắt đầu bảo hiểm;
- Điều trị hoặc phẫu thuật theo yêu cầu của người được bảo hiểm mà không liên quan đến việc điều trị và phẫu thuật thông thường do ngành y tế quy định;
- Tạo hình thẩm mỹ, chỉnh hình, phục hồi chức năng, làm chân, tay giả, mắt giả, răng giả;
- Kế hoạch hóa gia đình (sử dụng biện pháp y khoa nhằm kiểm soát sinh sản), điều trị vô sinh, điều trị bất lực, rối loạn/suy giảm chức năng sinh dục, thụ tinh nhân tạo, liệu pháp thay đổi hoóc môn, thay đổi giới tính hay bất cứ hậu quả hoặc biến chứng nào của các điều trị trên;
- Người được bảo hiểm mắc các bệnh giang mai lậu, nhiễm virus HIV, sốt rét, lao và bệnh nghề nghiệp.
Điều 5: Số tiền bảo hiểm:
Số tiền bảo hiểm được thỏa thuận và xác định trên cơ sở Giấy yêu cầu bảo hiểm cho Người được bảo hiểm và chấp thuận của Bảo hiểm PVI;
Số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong là số tiền bảo hiểm tối đa Bảo hiểm PVI có thể trả cho Người được bảo hiểm trong một sự kiện bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm trong trường hợp nằm viện hoặc phẫu thuật là số tiền tối đa Bảo hiểm PVI có thể trả cho Người được bảo hiểm trong một năm bảo hiểm đối với từng trường hợp nằm viện hoặc phẫu thuật;
Số tiền bảo hiểm được thể hiện trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm.
Điều 6: Trách nhiệm của Người được bảo hiểm:
Kê khai trung thực, đầy đủ các khoản mục quy định trên Giấy yêu cầu bảo hiểm của Bảo hiểm PVI và nộp phí bảo hiểm theo đúng quy định tại Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm;
Khi xảy ra rủi ro được bảo hiểm, Người được bảo hiểm hoặc thân nhân của họ phải áp dụng các biện pháp cần thiết và có thể thực hiện được để cứu chữa nạn nhân;
Trung thực trong việc khai báo và cung cấp các chứng từ chính xác về rủi ro được bảo hiểm.
Điều 7: Thủ tục yêu cầu tham gia bảo hiểm:
Sản phẩm MobiCare Plus được tích hợp trong gói MC600 của MobiFone, sau khi khách hàng đăng ký thành công gói MC600 và đọc nội dung xác nhận tham gia bảo hiểm trong link được kèm trong SMS thông báo đăng ký gói cước thành công của Tổng đài MobiFone. Khách hàng cần: 
  • Soạn “DK MC600” hoặc “MC600” gửi 789 để đăng ký tham gia gói MC600 của MobiFone;
  • Soạn “Y” gửi 789 để xác đồng ý tham gia chương trình MobiCare Plus. 
Khách hàng sẽ nhận được thông tin Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua link đính kèm trên SMS của Tổng đài MobiFone trả thông báo bảo hiểm đăng ký thành công.
Điều 8: Thủ tục thay đổi thông tin Người được bảo hiểm:
Sản phẩm MobiCare Plus được cấp theo thông tin thuê bao chính chủ, trong trường hợp thông tin thuê bao có nội dung chưa chính xác, PVI có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng hiệu đính/điều chỉnh thông tin (miễn phí) trên Đơn bảo hiểm theo quy định của Chương trình bảo hiểm. Các thông tin được hiệu đính/điều chỉnh bao gồm: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, giới tính, email, địa chỉ, số căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân nhưng tối đa không được hiệu đính/điều chỉnh quá 03 thông tin/01 Đơn bảo hiểm của cùng một khách hàng. 
Trường hợp khách hàng phát hiện thông tin sai lệch khi chưa phát sinh sự kiện bảo hiểm: Liên hệ đến Nhân viên hỗ trợ bồi thường của Bảo hiểm PVI Thống Nhất: 0932.692.381 để được hỗ trợ điều chỉnh thông tin.
Trường hợp khách hàng phát hiện thông tin sai lệch khi phát sinh sự kiện bảo hiểm: Đính kèm thêm Bản sao CMND/CCCD vào hồ sơ yêu cầu bồi thường và gửi về Bảo hiểm PVI để yêu cầu hiệu đính/điều chỉnh thông tin.
Điều 9: Hồ sơ và thủ tục yêu cầu bồi thường:
Khi yêu cầu trả tiền bảo hiểm, Người được bảo hiểm hoặc người đại diện của Người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp cần nộp cho Bảo hiểm PVI các chứng từ sau đây trong vòng 30 ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm điều trị khỏi, ra viện hoặc tử vong (nhưng không quá 1 năm kể từ ngày xảy ra rủi ro bảo hiểm):
  • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu của Bảo hiểm PVI) kèm bản sao CMND/CCCD mới nhất của khách hàng;
  • Biên bản tai nạn có xác nhận của cơ quan/chính quyền địa phương hoặc Công an nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn và bản sao giấy tờ xe gồm: Giấy phép lái xe, Giấy đăng ký xe, Giấy đăng kiểm ô tô (trường hợp bị tai nạn xe máy hoặc ô tô);
  • Bản gốc hoặc bản sao có xác nhận của bệnh viện các chứng từ y tế điều trị: Giấy ra viện, phiếu điều trị (trường hợp điều trị nội trú), phiếu mổ (trường hợp phẫu thuật) và các hóa đơn, các chứng từ liên quan đến việc điều trị (nếu có);
  • Giấy chứng tử và giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp NĐBH tử vong).
Địa điểm nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường: Công ty Bảo hiểm PVI Thống Nhất tại Lầu 9, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Liên hệ đến Nhân viên hỗ trợ bồi thường của Bảo hiểm PVI Thống Nhất: 0932.692.381 để được hỗ trợ nhận hồ sơ online trước khi gửi đến Bảo hiểm PVI Thống Nhất.
Điều 10: Giải quyết chi trả tiền bảo hiểm:
Số tiền chi trả bảo hiểm sẽ được Bảo hiểm PVI chi trả cho Người được bảo hiểm hoặc Người thừa kế hợp pháp hoặc Người được ủy quyền hợp pháp.
Trường hợp Người được bảo hiểm hoặc Người được ủy quyền hoặc Người thừa kế hợp pháp hoặc Người thừa kế hợp pháp không trung thực trong việc thực hiện các quy định trong Chương trình bảo hiểm này, Bảo hiểm PVI có quyền từ chối một phần hoặc toàn bộ số tiền chi trả bảo hiểm tùy theo mức độ vi phạm.
Bảo hiểm PVI có trách nhiệm xem xét, giải quyết và thanh toán tiền chi trả bảo hiểm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ phải xác minh bổ sung hồ sơ, thanh toán chi trả bảo hiểm không quá 30 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Trường hợp Người được bảo hiểm tham gia nhiều hơn một Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm cùng theo Quy tắc bảo hiểm này, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ chi trả bảo hiểm theo Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm có Thời hạn bảo hiểm gần nhất có hiệu lực.
Điều 11: Thời hạn khiếu nại và giải quyết tranh chấp:
Thời hạn khiếu nại Bảo hiểm PVI về việc giải quyết và thanh toán tiền chi trả bảo hiểm là 06 tháng kể từ ngày nhận được thông báo kết quả giải quyết bồi thường của Bảo hiểm PVI. Quá thời hạn trên, mọi khiếu nại đều không có giá trị.
Mọi tranh chấp có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu các Bên không giải quyết được bằng thương lượng thì một trong hai Bên có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
  • Nhà Bảo hiểm có uy tín, năng lực và chất lượng hàng đầu Việt Nam
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy
  • Giải quyết bồi thường minh bạch, nhanh chóng và chính xác
Bảo hiểm PVI: Nội dung liên quan đến gói bảo hiểm, yêu cầu bồi thường
  • Hotline: 028.39291679 (8h-18h từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ) hoặc nhân viên hỗ trợ: 0932.692.381 (8h-20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, trừ các ngày lễ)
  • Email: tmdt.pvitnh@pvi.com.vn
  • Địa chỉ: Công ty Bảo hiểm PVI Thống Nhất – Tầng 9, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
MobiFone: Nội dung liên quan đến gói cước viễn thông

Số lượt truy cập: .